Ron trở thành con chó lớn nhất của gia đình tôi

Lúc bé con Ron rất mập mạp kháu khỉnh , ăn nhiều ị ít nên tăng cân rất nhanh. Tôi và em tôi rất thích cứ bế lên bế xuống săm se mãi ( ba tôi gọi đó là “tình yêu súc vật”) khiến bà má cáu quá gắt lên :” Không được vọc chó !!” , thế là tôi chuyển sang chơi với con Kim và con Pak.

Sau đó ít lâu con Kim qua đời vì bệnh máu trắng , 1 tuần sau con Pak bị tai nạn ôtô . Trong phần thuyết minh về con chó, cả 2 con được thả trôi theo dòng kênh Nhiêu Lộc sau khi được gói ghém kĩ càng kèm mỗi đứa 50$ tiền đi đường.

Sau đó có chú bảo vệ cơ quan xin con Misa về nuôi lấy thịt , tôi và em tôi ngăn cản vì nó là hình ảnh Xô Viết duy nhất trong gia đình , nhưng mà ba má tôi nói ở nhà đó nó sẽ sung sướng hơn nhà mình . Tôi Ok cái rụp. Nhưng mà thật xúi quẩy làm sao , sau khi con Misa đi thì con Ki trong 1 lần tuần tra như thường lệ đã bị bọn trộm bắt mất và bán cho mấy chỗ bán thịt chó. Tôi tức quá ra ngoài đường đứng hô to 3 tiếng ” … ” rồi đóng cửa đi vào , quên đi dĩ vãng Ki đại ca oai hùng.

Vậy là con Ron trở thành con chó lớn nhất của gia đình tôi. (Van thuyet minh ve con cho)

Gửi phản hồi

